Đôi nét về Inner Space Hà Nội

Inner Space là một chương trình trực thuộc Trung tâm UNESCO Giáo dục Quốc tế, hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia, các khóa học, chương trình tại Inner Space đều được tổ chức KHÔNG TÍNH PHÍ.

Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.


---------------------------------------------------------------------------------
LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 06 - 2017

Trung-tam-lam-giau-the-gioi-noi-tam


----> XEM CHI TIẾT [Tại Đây]
---------------------------------------------------------------------------------

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

16 CÂU NÓI HAY - NÊN ĐỌC MỖI NGÀY




1/ Tôi không bao giờ bị ngăn cản những điều tưởng chừng không thể. Và tôi luôn sẵn sàng tìm ra lời giải đáp cho mọi vấn đề. Không có câu hỏi nào là không có đáp án.

2/ Mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để tôi sáng tạo và đóng góp những gì đẹp nhất cho đời.

3/ Tôi bình an như một dòng sông tuôn chảy hiền hoà. Tôi thông thái như một chú cú mèo. Tôi mạnh mẽ như một cây cổ thụ.

4/ Cây không ăn quả của mình, sông không uống nước của mình. Vị tha là cho đi không mong được đền đáp lại.

5/ Tôi chấp nhận mọi thứ như nó vốn có và tận hưởng những gì cuộc sống mang lại, biết rằng những điều mong ước sẽ trở thành hiện thực, như là mùa xuân sẽ trở lại sau một mùa đông lạnh giá.

6/ Tôi hạnh phúc vì đã được sinh ra trên đời, được chung sống với những con người đáng mến. Tôi hiểu rằng đó là niềm vui không thể thiếu trong cuộc sống.

7/ Trong sâu thẳm tâm hồn, tôi cảm nhận sâu sắc về sự thật, lẽ phải và sự bình an. Điều đó đã giúp tôi luôn có một trái tim rộng mở.

8/ Tâm hồn giống như một đoá hoa, lòng không rộng mở thì sao có thể toả hương.

9/ Mỗi một người đều tuyệt đối đặc biệt, không ai có thể đóng vai diễn của mình tốt hơn chính mình.

10/ Cách dạy tốt nhất là dạy bằng yêu thương. Một khi trái tim đã hiểu thì cái đầu mới mở ra.

11/ Tình yêu cuộc sống luôn bùng cháy trong trái tim tôi. Tôi luôn khát khao được khám phá và học hỏi, sẵn sàng thách thức với những quan điểm lạc hậu để tìm kiếm những điều kỳ diệu.

12/ Có những suy nghĩ thống nhất nhưng linh hoạt, tôi luôn hướng tới đích đến của mình với tình yêu và những mục tiêu rõ ràng.

13/ Tôi đang vươn tới những niềm mơ ước. Tôi tin tưởng vào giá trị của bản thân và sẵn sàng chứng minh điều đó bằng thực tế.

14/ Trân trọng giá trị của mỗi người, tôi cảm nhận ngay cả những đóng góp nhỏ nhất mà mỗi người tạo nên trong cuộc sống.

15/ Tiềm ẩn trong suy nghĩ và hành động của tôi là niềm hy vọng và lòng ham học hỏi. Tôi mong ước những điều tốt đẹp cho vạn vật, cho thiên nhiên và cho cả những tâm hồn.

16/ Kiên định và thành thật với lời nói của mình, tôi không bị xao động bởi những khó khăn và cám dỗ. Cho dù cả thế giới này thay đổi, tôi vẫn là tôi.


MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG TÍNH PHÍ

Bạn có thể xem lịch học hàng tháng của Inner Space TẠI ĐÂY


 16 CÂU NÓI HAY, NÊN ĐỌC MỖI NGÀY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét