Đôi nét về Inner Space Hà Nội

Inner Space là một chương trình trực thuộc Trung tâm UNESCO Giáo dục Quốc tế, hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia, các khóa học, chương trình tại Inner Space đều được tổ chức KHÔNG TÍNH PHÍ.

Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.


---------------------------------------------------------------------------------
LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 06 - 2017

Trung-tam-lam-giau-the-gioi-noi-tam


----> XEM CHI TIẾT [Tại Đây]
---------------------------------------------------------------------------------

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ INNER SPACE HÀ NỘI





INNER SPACE HÀ NỘI, CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chào mừng các bạn đến với Inner Space Hà Nội!

Inner Space Hà Nội mang đến các hoạt động vì mục đích Phát triển cá nhân và cộng đồng. Chúng tôi đặt mục tiêu mang lại sự thay đổi tích cực trong cộng đồng bằng cách khơi dậy quá trình thay đổi tích cực trong mỗi con người.

Chúng tôi bắt đầu với con người vì chúng tôi tin rằng mọi người chỉ có thể thực sự nâng cao chất lượng sống của cá nhân và của xã hội khi trước hết nâng cao nhận thức về chính đời sống nội tâm của bản thân.

INNER SPACE HÀ NỘI, CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi chú ý hàng đầu đến việc tạo dựng bầu không khí Bình an, Tôn trọng, Trung thực, Trân trọng, Vui vẻ và Tin tưởng, nơi mọi người có thể cảm thấy thư thái và sẵn sàng mở mình ra trước những tiềm năng của chính mình.

Các hoạt động của chúng tôi tập trung vào việc khuyến khích ý thức Trách nhiệm cá nhân, lòng Tự trọng và giúp mọi người khám phá những Giá trị, Tài năng đích thực, những Phẩm chất tốt đẹp trong chính mình cũng như ý thức Phục vụ, Đóng góp, Cống hiến cho mọi người.

INNER SPACE HÀ NỘI, CHÚNG TÔI LÀ AI?


Chúng tôi đưa ra các phương pháp Phi Bạo lực, Không phán xét, Tích cực và Khích lệ. Chúng tôi tin rằng con người vốn tốt đẹp, đầy năng lực, quan tâm đến các giá trị và sẵn lòng học hỏi – miễn là họ được khích lệ.

“Câu lạc bộ gồm những tình nguyện viên di động thuộc mọi độ tuổi, mọi quốc tịch và mọi tầng lớp xã hội. Họ chia sẻ chung những lý tưởng của UNESCO và phấn đấu để đưa những lý tưởng đó vào thực tế cuộc sống.”

---------------------------------------------------------------------------
Chia sẻ từ học viên

Bài giảng nhẹ nhàng sâu sắc, để lại trong học viên những ấn tượng sâu sắc và một mong muốn, khát khao thay đổi tích cực trong cuộc sống. Kiến thức phong phú nhưng tập trung, hiệu quả, có tính thực tế cao, dễ dàng áp dụng vào cuộc sống” – Mỹ Linh, 20 tuổi.

 Inner Space Hà Nội

“Chất lượng cuộc sống của em đã thay đổi rất nhiều từ khi đến trung tâm. Điều em thích nhất ở trung tâm là hướng mình đến những điều tốt đẹp nhất trong con người mình, sống theo nó và hướng đến những điều tốt đẹp ở người khác.” – Trang Nhung, 20 tuổi.

"Buổi học tạo được không khí cởi mở, gần gũi. Các chủ đề đi sâu, rõ ràng. Một môi trường thân thiện. Một cách giảng dạy, chia sẻ bằng đàm thoại đi sâu giúp học viên thấm kiến thức tốt." – Nguyễn Tuân, 25 tuổi.

 Học Tập Sáng Tạo và Trải Nghiệm


“Tôi luôn mong đợi đến buổi học và được thư thái trong cả tuần” – Phương Thảo, 29 tuổi.

"Các buổi học thú vị, hào hứng, các bài tập rất hay và thiết thực. Các cô rất tận tâm và các học viên rất nhiệt tình, cởi mở. Các phương pháp đưa ra rất đầy đủ, đơn giản và dễ áp dụng mà hiệu quả."  – Nguyễn Thanh Hải, 23 tuổi.

“Các buổi học thật sự có bầu không khí ấm cúng, chủ đề truyền cảm hứng và giúp tôi thay đổi tích cực trong suốt thời gian tham gia khoá học."  –  Thu Hiền, 38 tuổi.
“Tôi nhận thấy bài giảng và kiến thức ở khoá học này thực sự có ý nghĩa cho tất cả các lứa tuổi. Nó sẽ giúp cho mỗi người sống tốt hơn, đẹp hơn, tự tin hơn." – Nguyễn Thị Hoa, 43 tuổi.

"Một môi trường đầy bình an, yêu thương, hạnh phúc. Là một điểm dừng chân lý tưởng để ngẫm nghĩ, nhìn nhận lại bản thân." – Nguyễn Tiến Tuyên, 23 tuổi.

 Hội Thảo Kỹ Năng Làm Cha Mẹ Tích Cực


      ---> www.InnerSpaceHN.vn <---


0 nhận xét :

Đăng nhận xét