Đôi nét về Inner Space Hà Nội

Inner Space là một chương trình trực thuộc Trung tâm UNESCO Giáo dục Quốc tế, hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia, các khóa học, chương trình tại Inner Space đều được tổ chức KHÔNG TÍNH PHÍ.

Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.


---------------------------------------------------------------------------------
LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 06 - 2017

Trung-tam-lam-giau-the-gioi-noi-tam


----> XEM CHI TIẾT [Tại Đây]
---------------------------------------------------------------------------------

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ CUỘC SỐNG - CHỦ ĐỀ: TÔN TRỌNG

Khi ở bên cạnh một người không có cái tôi, ta cảm thấy mình an toàn, dễ chịu, được tôn trọng và có giá trị. Điều đó thôi thúc ta cũng khiêm nhường và tự trọng giống như họ.

Đừng chừa chỗ cho những giả định và phỏng đoán. Hãy nói ra những mong muốn và nhu cầu của bạn một cách hiệu quả và tôn trọng.

Một người thông tuệ luôn có cách cư xử cao quí, cách cư xử bắt nguồn từ chỗ họ tôn trọng và yêu thương tất cả mọi người một cách tự nhiên chân thật. Cách cư xử ấy không liên quan gì đến văn hoá hay giáo dục, chỉ đơn giản là họ biết khiêm nhường. Khi chúng ta được đối xử như vậy, ta cảm thấy phần sâu thẳm nhất tốt đẹp nhất trong mình đang được nâng niu trân trọng.

Sự tôn trọng làm dịu lại và mang những trái tim xích gần nhau.

Khi tôi tôn trọng người khác, giống như là tôn trọng chính mình, không hơn không kém thì tôi mới được xem là khiêm nhường.

Tôi đánh giá cao người khác không phải vì muốn thu hút họ. Bởi tôn trọng bản thân nên tôi có thể tôn trọng người khác.

Bằng cách tôn trọng quy luật của tự nhiên, bạn được vũ trụ bảo vệ, chở che.

Tôn trọng là nhìn nhận và trân trọng sự khác biệt trong mỗi con người, mỗi tình huống mà không phán xét đúng sai. Là yêu cả sự đặc sắc, yêu cả sự khác biệt.

Tôn trọng là dịu dàng trong lời ăn tiếng nói và trong hành động. Tôn trọng là biết rằng mỗi người đều có một không gian riêng...

Khiêm nhường và tôn trọng tất cả chính là nâng đỡ thật sự.



Tags: SỰ TÔN TRỌNG, SỰ TÔN TRỌNG LÀ GÌ, TÔN TRỌNG, TÔN TRỌNG LÀ GÌ, TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC, NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ CUỘC SỐNG, CÂU NÓI HAY VỀ CUỘC SỐNG, 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét